Ang Iba ko Pang Mga Blog...Basa Na!!!

breadwinner, sexy Filipina blog world buzz today budget shopping ads food station, food trips my photo blog multiply-small friendster blog first blog

Wednesday, July 16, 2008

Mabuhay!

Ang blog na ito ay bago lang, nagsimula sa isang ideya na nauwi sa isang plano. Bago ko pa mapagtanto, buo na ang blog na ito. Wala akong gustong ipangako sa mga mambabasa. Ang gusto ko lamang ay mabigyang laya ang mga salita, ideya at kaalamang pumapasok sa aking utak.

Ang blog na ito ay maaaring maglaman ng kahit ano lamang o anumang may kabuluhan at kahulugan sa may-akda. Kung sa isang banda'y makapagbigay ito ng kasiyahan o kapulutan ng aral ng mambabasa, magagalak ang may-akda. Gayunman, kung ang blog na ito ay maglaman ng opinyon na maaaring hindi sang-ayunan ng lahat, patawad po. Ako'y tao lamang na may puso, damdamin at utak na gusto lang magbahagi ng aking nasasaloob.

Maligayang pagbabasa at tuloy po kayo! :)

2 comments:

hector_olympus said...

maligayang paglalahad ng malayang opinyon!

keep on writing.

edelweiza said...

@hecto_olympus: maraming salamat kaibigan. :)

Ads

pacquiao vs cotto 24/7 episode 2 3 4 video | Haagen Dazs Robinsons Place Manila | Zest Air Promos | Sikat ang Pinoy | Cheap Braces Manila dine laang Pacquiao vs Margarito Live Stream