Ang Iba ko Pang Mga Blog...Basa Na!!!

breadwinner, sexy Filipina blog world buzz today budget shopping ads food station, food trips my photo blog multiply-small friendster blog first blog

Wednesday, October 22, 2008

Masaya na Malungkot

Minsan iniisip ko kung miserable ba ang buhay ko o hindi. Kasi naman, minsan masaya at minsan malungkot. Oh baka naman talagang wirdo lang ako. May sariling mundo, sabi nga ng mga kaopisina ko at ng ilang kaibigan. Pero siguro ganito lang talaga ako...

Minsan masaya. Minsan malungkot. Magulo pero may direksyon. Kumplikado pero kapag ginusto kong maging maayos, nagiging maayos. Masaya nga. Pero malungkot din. Ah basta, masaya ako. At mananatili akong ganon. Sa kabila ng problema, ng pighati, ng mga suliranin na parte naman talaga ng buhay ng tao. Magiging masaya ako...

No comments:

Ads

pacquiao vs cotto 24/7 episode 2 3 4 video | Haagen Dazs Robinsons Place Manila | Zest Air Promos | Sikat ang Pinoy | Cheap Braces Manila dine laang Pacquiao vs Margarito Live Stream