Ang Iba ko Pang Mga Blog...Basa Na!!!

breadwinner, sexy Filipina blog world buzz today budget shopping ads food station, food trips my photo blog multiply-small friendster blog first blog

Tuesday, February 17, 2009

Nagwithdraw ako sa Paypal sa Unang Pagkakataon, Ang Saya!

Tama, ito nga ang unang pagkakataon na nagwithdraw ako ng pera sa Paypal account ko. Madali lang pala. Lalo na ngayong pwede ko na gamitin ang local bank account ko sa pagwithdraw. Kailangan lang ay mag-add ka ng bank account at alamin ang code ng bangko mo na galing sa Paypal. Curious ka bang malaman kung paano ko ito ginawa? Heto, basahin mo dito ang kumpletong detalye.

Masarap palang kumita ng pera mula sa internet. Maski hindi pa ako big time pagdating sa blog monetizing, masaya pa rin kasi kahit paano may kinikita ako. Sana sa taong ito, mas malaki pa ang kitain ko. Hindi ako nawawalan ng pag-asa. Sipag at tiyaga lang ang katapat nito, sabi nga ng isang blogger na kilala ko.

2 comments:

pogingpayatot said...

wow. kumikitang kabuhayan ah. malaki din ba kita sa ads o pay-per-clik?

edelweiza said...

@pogingpayatot: di masyado sa kaso ko.wla pa akong maraming traffic eh. pero meron naman kahit pano, so tiyaga lang tlaga. :)

Ads

pacquiao vs cotto 24/7 episode 2 3 4 video | Haagen Dazs Robinsons Place Manila | Zest Air Promos | Sikat ang Pinoy | Cheap Braces Manila dine laang Pacquiao vs Margarito Live Stream